Du lịch Côn Đảo

Vé máy bay đi Côn Đảo. Là một trong những sự lựa chọn lý tưởng tuyệt vời cho chuyến hành trình của mình, đến với hòn đảo hoang sơ, yên tỉnh, bao quanh bởi mặt nước trong xanh, mát lành, bờ cát như trải dài trong nắng chạy tít đến chân trời mây. Phong cảnh đẹp đến khó tả, sự kỳ vĩ của thiên nhiên núi rừng như vẽ nên những kiệt tác nghệ thuật bằng đường cong mềm mại của hòn đảo uốn lượn giữa đất trời.

Vé máy bay đi Côn Đảo

 

Côn Đảo không chỉ biết đến với sự nỗi tiếng tuyệt đẹp của phong cảnh thần tiên, mà còn biết đến với tên gọi quen thuộc "địa ngục trần gian" qua những thông tin thời sự, chính trị về nhà tù khét tiếng mà bọn xâm lược đã giam giữ, tra tấn biết bao nhiêu chiến sĩ đồng bào yêu nước. Đến đây bạn như sống lại khí thế hào hùng của dân tộc qua những câu chuyện lịch sử có thật. Chiến tranh đi qua nhưng những đau thương mất mát vẫn còn đó, lòng yêu nước nồng nàn luôn trỗi dậy trong mỗi con người Việt Nam.

Cảnh tra tấn những chiến sĩ yêu nước

 

Vẽ đẹp của Côn Đảo đầy hoang sơ và nguyên thủy. Hãy nhanh tay đặt mua cho mình tấm vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ để được đến  thỏa sức khám phá nơi này.

Du lịch Côn Đảo

Không thể không không nhắc đến Nhà Tù Côn Đảo. Nơi ghi đậm dấu ấn lịch sử, chứng kiến biết bao tấm gương dũng cảm của những anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập tự do của tổ quốc. Đến đây ta mới cảm nhật được hết nỗi cực khổ, đau đớn của những đồng bào chiến sĩ đã từng bị giam giữ.

Nhà tù - Côn Đảo

 

Khép lại quá khứ, một phút tưởng niệm nhớ về ông, cha của chúng ta, bắt đầu hành trình khám phá Bãi tắm Đầm Trầu. Một trong những bải biển đẹp nỗi tiếng, dòng nước trong xanh, mát sượi, cá bơi lội tung tăng, san hô như e ấp mình dưới đáy biển.

Bải tắm Đầm Trầu

Ngoài Bãi tắm Đầm Trầu, thì Bải Cá Mập. Nghe cái tên rất hung dữ, gai góc nhưng thực tế không như bạn nghĩ. Bải Cá Mập rất đẹp, một vẽ đẹp lung linh, lấp lánh trong ánh nắng ban mai, yêu bờ cát vàng trải mình trong nắng, hơi thở nồng nàn từ vị mặn của biển như đánh thức mọi giác quan làm bừng tỉnh thế giới. Xung quanh là những nhà hàng, khách sạn được thiết kế Á, Âu vừa giản dị, thôn quê vừa hiện đại, sang trọng. Thì đây có thể là một địa điểm lý tưởng, tuyệt vời để bạn lựa chọn.

Bãi cá mập

Côn Đảo có rất nhiều địa điểm đẹp khác, bạn có thể ghé thăm như: Hòn Tre, Hòn Trác, Hòn Tài...Đến với Côn Đảo, chúng ta nên tham quan Khu du lịch tâm linh, Chuồng cọp, Mồ liệt sĩ Võ Thị Sáu hy sinh vào ngày 23/01/1952, khi giặc đưa ra xử bắn với nét ung dung, bước đi vững chắc, ngẩng cao đầu, cất lên bài Quốc tế ca. Với tinh thần lạc quan cách mạng, chị đã thể hiện tinh thần bất khuất của người chiến sĩ cộng sản kiên cường.

Võ Thị Sáu - Nữ anh hùng huyền thoại

 

Độc đáo ẩm thực Côn Đảo

Bên cạnh thích khám phá du lịch, thì tìm và thưởng thức những món ăn ngon cũng là một phần cho chuyến đi Côn Đảo đầy thú vị. Mon ăn ở đây rất đa dạng, phong phú đặc biệt rất tươi ngon và rẻ, trong các món ăn đặc sản không thể kể đến: ốc vú nàng, cá mú đỏ, tôm hùm...và nhiều món ăn ngon hấp dẫn khác.

Ốc vú nàng thơm

Nhìn chung các quán ăn ở đây mang đậm nét đặc trưng của núi rừng, biển cả. Phong cách nấu nướng khá ngon và có mức giá phải chăng.

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo ở đâu giá rẻ?

Đây là câu hỏi rất nhiều hành khách đặt ra khi muốn mua vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo. Vemayabaygiaresg.com luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho Qúy khách. Bởi sự uy tín, chất lượng phục vụ, giá vé rẻ nhất, thấp nhất so với các phòng vé khác trên phạm vi cả nước trên cùng một thời điểm. Hãy liên hệ ngay đến tổng đài đặt vé: 0916.210.550 - 0917.210.550 để được tư vấn, hỗ trợ cho Qúy khách hay giải đáp mọi thông tin liên quan đến chuyến bay cũng như chọn cho bạn những tấm vé giá rẻ nhất tha hồ vi vu khám phá Côn Đảo nhé!

 

VEMAYBAYGIARESG.COM

 


Hệ thống đang xử lý, quý khách vui lòng đợi trong giây lát...